Lịch khải giảng Lịch khải giảng

Khai giảng khóa đầu tiên đào tạo Chuyên viên Quản trị hệ thống MCSA
Tiếp tục giai đoạn tăng tốc chuẩn bị nguồn lực phục vụ vận hành Chính phủ điện tử và nâng cao mức độ ứng dụng CNTT
(ictdanang) - Trung tâm Công nghệ thông tin (CNTT) và Truyền thông (TT) Đà Nẵng (DNICT-thuộc Sở TT & TT Đà Nẵng) vừa chính thức khai giảng khóa V Chương trình đào tạo Chứng chỉ Quản trị Mạng Cisco (CCNA) và Quản trị hệ thống hệ điều hành Windows Server mới nhất cho tới thời điểm hiện nay Window Server Microsoft - 2012 (Microsoft Certified Systems Administrator - MCSA). 
 
 
Điểm khác biệt của khóa đào tạo vừa được khai giảng ngày 20/2 vừa qua, đó là lần đầu tiên, DNICT đã tổ chức đào tạo chứng chỉ MCSA dành cho các Kỹ sư, Kỹ thuật viên, Quản trị mạng đang phụ trách về CNTT tại các cơ quan, doanh nghiệp; các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp chuyên ngành CNTT đang tìm kiếm việc làm trong các cơ quan, đơn vị ứng dụng mạnh mẽ CNTT cũng như những ai đang đến yêu cầu và kỹ năng về quản trị hệ thống, hoặc muốn trở thành kỹ sư hệ thống Microsoft.
"Cuối đợt, qua kỳ sát hạch theo đúng quy trình, quy định chung; chúng tôi sẽ cấp Chứng chỉ MCSA cho các bạn học viên có đủ điều kiện tốt nghiệp. Đây không phải là tấm bằng tốt nghiệp ĐHCĐ, nhưng lại là Chứng chỉ Nghề hết sức cần thiết và có ý nghĩa quan trọng giúp các bạn trẻ đam mê lĩnh vực Mạng, tự tin hội nhập vào thị trường lao động mang tính cạnh tranh cao trong lĩnh vực CNTT – Phó Giám đốc Sở TT & TT Đà Nẵng, Giám đốc DNICT, TS.Nguyễn Hoàng Cẩm cho biết.
 
MCSA được thiết kế 4 học phần, cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản trị hệ thống máy chủ Windows Server 2012 (là hệ điều hành Windows Server mới nhất cho tới thời điểm hiện nay).
Giảng viên được DNICT mời đứng lớp là một chuyên gia giàu kinh nghiệm về quản trị hệ thống hiện đang công tác trong ngành Ngân hàng. Chúng tôi cho rằng, với một người Thầy đã có nhiều trải nghiệm, làm việc trong một môi trường khá nhạy cảm với yêu cầu bảo mật, an toàn thông tin, các bạn học viên sẽ được chia sẻ nhiều kinh nghiệm rất thực tiễn - ông Nguyễn Hữu Hải, Phó Giám đốc DNICT cho biết thêm
Được biết, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức về các giải pháp cao cấp để có thể cấu hình bảo mật, giám sát và vận hành hệ thống online 24/7 như giải pháp chứng chỉ số (Digital Certificate), IPSEC, giải pháp cân bằng tải (Network Load Balancing), Failover Clustering và các dịch vụ khác trong giải pháp phục hồi thảm họa (Disaster Recovery)… 

Lịch công tác Lịch công tác

Nội dung web đã chọn không còn tồn tại.

HỆ THỐNG THÔNG TIN HỆ THỐNG THÔNG TIN

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Đang truy cập: 2
Tất cả: 1365500